CHUỖI CĂN HỘ 8X của Hung Thinh Corp vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014

Ngày 12 tháng 07 năm 2014 vừa qua, tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao bằng chứng nhận “Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2014” cho những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tốt và được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng tại Việt Nam. Tại buổi lễ, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam và Báo Người Tiêu Dùng đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 cho CHUỖI CĂN HỘ 8X của Hung Thinh Corp.

 

Thành công này là kết quả từ sự nỗ lực của Hung Thinh Corp trong việc đưa ra chuỗi căn hộ với các tiêu chí: vị trí đẹp, giá cả phù hợp, giao thông thuận tiện, diện tích nhỏ… nhằm đáp ứng cho nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập ổn định, đặc biệt là các bạn trẻ thế hệ 8X năng động và tự lập.

 

Giải thưởng Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 cho CHUỖI CĂN HỘ 8Xniềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Hung Thinh Corp về sản phẩm tốt, uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây cũng là minh chứng cho chiến lược kinh doanh sáng suốt của Hung Thinh Corp khi đầu tư phát triển chuỗi căn hộ giá rẻ nhưng hội tụ đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

 

Tính đến nay, Hung Thinh Corp đã giới thiệu ra thị trường 3 trong số các dự án thuộc CHUỖI CĂN HỘ 8X: 8X Đầm Sen, 8X Thái An và 8X Plus. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng uy tín của Hung Thinh Corp, gần 800 căn hộ của 2 dự án 8X Đầm Sen và 8X Thái An đã “sạch hàng” chỉ trong vòng 1 tháng sau ngày mở bán. Tiếp đó, 8X Plus cũng được Hung Thinh Corp chính thức công bố vào ngày 11/7/ 2014 và hiện đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường.

 

Một số thông tin về chương trình:

 

Chương trình bình chọn Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2014 được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, có sức cạnh tranh cao, sản phẩm – dịch vụ thân thiện môi trường, thuận tiện sử dụng.

 

Sau hơn 6 tháng khảo sát điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại các tỉnh thành phố lớn, các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc cùng quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan, Ban tổ chức đã chọn ra được 110 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng được các tiêu chí mà chương trình đề ra trong số hơn 300 doanh nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn.

 

Một số hình ảnh tại lễ trao giải

 

Chuỗi căn hộ 8X - Hưng Thịnh Corp
Đại diện Hung Thinh Corp nhận bằng chứng nhận và biểu trưng Hàng Việt tốt
do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 cho CHUỖI CĂN HỘ 8X từ BTC

 

Chuỗi căn hộ 8X - Hưng Thịnh Corp

Đại diện Hung Thinh Corp (thứ 4 từ trái qua, hàng đầu tiên) cùng các lãnh đạo doanh nghiệp khác trên bục nhận giải thưởng
Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014

 

Chuỗi căn hộ 8X - Hưng Thịnh Corp
Bằng chứng nhận và Biểu trưng Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 của CHUỖI CĂN HỘ 8X

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thương mại Lâm Viên (Lam Vien Investment JSC) là công ty thành viên của Hung Thinh Corp, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Lam Vien Investment JSC tập trung phát triển các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận..
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô lớn cùng đội ngũ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Sentosa Villa . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
1 + 4 =



Đăng ký