Hung Thinh Corp vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014

Ngày 03 tháng 08 năm 2014 vừa qua, tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam - số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2014 cho những nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh, ảnh hưởng đến thị trường cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Tại buổi lễ, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014 cho Hung Thinh Corp.

Giải thưởng là minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu Hưng Thịnh khi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là động lực để toàn thể CBNV Hưng Thịnh tiếp tục phát huy sức mạnh hơn nữa nhằm đem đến cho thị trường ngày càng nhiều sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng.

Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, những năm qua Hưng Thịnh đã nỗ lực tìm kiếm và chọn lựa các dự án có vị trí gần trung tâm, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, an ninh tốt… để đầu tư nguồn vốn mới, tiến hành điều chỉnh cơ cấu căn hộ để có diện tích phù hợp, thiết kế khoa học, chất lượng đảm bảo với mức giá hợp lý nhằm phục vụ đúng nhu cầu thị trường.

Từ cuối năm 2013 đến nay, Hung Thinh Corp đã liên tục “làm nóng” thị trường bằng thành công với nhiều dự án như: Căn hộ Cao cấp 91 Phạm Văn Hai (trung tâm quận Tân Bình), Căn hộ 27 Trường Trinh (quận 12), 8X Đầm Sen (quận Tân Phú), 8X Thái An (quận Gò Vấp) và mới đây nhất là 8X Plus (quận 12) - dự án đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Chương trình năm 2014 được thực hiện từ ngày 01 tháng 4 năm 2014 đến ngày 03 tháng 8 năm 2014. Qua 4 tháng triển khai chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, đã chọn ra 20 Nhãn hiệu cạnh tranh, 90 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014.

 

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

 

Đại diện Hung Thinh Corp, ông Bùi Ngọc Sơn – Giám đốc Marketing nhận Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 từ BTC
Đại diện Hung Thinh Corp, ông Bùi Ngọc Sơn – Giám đốc Marketing nhận Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 từ BTC 

 

Đại diện Hung Thinh Corp, ông Bùi Ngọc Sơn – Giám đốc Marketing nhận Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 từ BTC
Đại diện Hung Thinh Corp (thứ 3 từ phải  qua, hàng đầu tiên) cùng các lãnh đạo doanh nghiệp khác trên bục nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014

  Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 của Hung Thinh Corp

Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 của Hung Thinh Corp 

    

Video Hung Thinh Corp vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014:

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thương mại Lâm Viên (Lam Vien Investment JSC) là công ty thành viên của Hung Thinh Corp, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Lam Vien Investment JSC tập trung phát triển các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận..
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô lớn cùng đội ngũ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Sentosa Villa . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
6 + 3 =



Đăng ký