Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng kinh phí xây 5 ngôi nhà mơ ước cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng chương trình gây quỹ từ thiện “Ngôi nhà mơ ước”, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã trao tặng 350 triệu đồng làm kinh phí xây dựng 5 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là chương trình được phát động tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 -  do báo VietNamNet cùng Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức bình chọn thường niên.

 

Sáng ngày 10/12/2018, ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đã tới trụ sở văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM trao tặng 350 triệu đồng xây 5 ngôi nhà mơ ước cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động tiếp nối chương trình trao tặng 190 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM và Vĩnh Long vào tháng 8, 10, 11/2018 vừa qua.

 


Ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp
trao biểu trưng cho ông Nguyễn Đức Liên – Trưởng Văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM

 

Là một trong 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 (Top Profit500), song song với hoạt động kinh doanh sôi nổi, Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành cùng chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Với mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc hơn nữa cho những mảnh đời thiếu may mắn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 05 căn nhà với tổng kinh phí 350 triệu đồng nhằm mang đến một chốn an cư cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Quỹ từ thiện “Ngôi nhà mơ ước” do báo Vietnamnet và Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phát động nhằm kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp thuộc top VNR500 chung tay ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn với những căn nhà tình nghĩa giá trị từ 50 – 70 triệu đồng. Và Hung Thinh Corp là đại diện doanh nghiệp đầu tiên tại phía Nam tới tòa soạn Báo VietNamNet để ủng hộ chương trình.

 

Tin liên quan:

- http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/hung-thinh-tang-350-trieu-dong-xay-nha-cho-nguoi-ngheo-493827.html

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thương mại Lâm Viên (Lam Vien Investment JSC) là công ty thành viên của Hung Thinh Corp, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Lam Vien Investment JSC tập trung phát triển các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận..
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô lớn cùng đội ngũ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Sentosa Villa . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
3 + 8 =



Đăng ký