Chủ tịch Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh đón nhận danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC”

Ngày 28/10 vừa qua tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ tuyên dương “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC”, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp và Tập đoàn Hưng Thịnh đã được biểu dương với 2 giải thưởng: Doanh nhân tiêu biểu và Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trong phong trào toàn dân PCCC. Giải thưởng do Viện Khoa học PCCC phối hợp cùng Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Asean tổ chức bình chọn và trao tặng.

 



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Phạm Khắc Khoan – Phó TGĐ Hung Thinh Corp nhận biểu dương
Top 3 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trong phong trào toàn dân PCCC từ BTC


Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đình Trung, Hung Thinh Corp đã trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với gần 50 dự án trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cùng với trách nhiệm dành cho hơn 2.500 nhân viên và hơn 20.000 khách hàng, ông Nguyễn Đình Trung cùng Hung Thinh Corp luôn chủ động thực hiện nghiêm túc công tác PCCC tại cơ quan làm việc, công trường, các khu căn hộ đã bàn giao cũng như đóng góp tích cực cho hoạt động PCCC của Thành phố khi trao tặng 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng) cho lực lượng PCCC Công an TP.HCM để mua sắm vật dụng cần thiết phục vụ trong công tác PCCC.


Trong năm 2018, Hung Thinh Corp đã trao tặng gần 6.000 bình chữa cháy cho mỗi hộ cư dân tại các chung cư: Citizen.Ts, Sky Center, Vung Tau Melody, Melody Residences, Chuỗi căn hộ 8X, 12View, 91 Phạm Văn Hai, Florita,… với tổng giá trị 3 tỷ đồng. Ngoài ra, Hung Thinh Corp còn phối hợp với cơ quan PCCC tại các quận huyện có dự án do Hung Thinh Corp phát triển tổ chức các buổi tập huấn PCCC, hướng dẫn cho cư dân cách xử lý, sử dụng các thiết bị PCCC, trang bị kiến thức và kỹ năng để ứng phó nếu có sự cố xảy ra. Đồng thời, Hung Thinh Corp cũng gửi đến tận tay mỗi hộ gia đình cuốn cẩm nang “Sổ tay cư dân” do Hung Thinh Corp trực tiếp biên soạn (dựa trên Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư số 02/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng) để cung cấp cho cư dân một số kiến thức cần thiết khi sinh sống tại khu chung cư.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thường xuyên nghiên cứu và áp dụng những quy trình PCCC hiện đại vào các dự án, điển hình như dự án Q7 Saigon Riverside Complex, Hung Thinh Corp đã thiết kế gian lánh nạn (phòng an toàn) tại tầng 19 của mỗi block căn hộ đồng thời hệ thống PCCC của dự án được vận hành theo quy trình của Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho tất cả cư dân.

 

Với những dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh và đóng góp tích cực cho hoạt động PCCC, ông Nguyễn Đình Trung cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt tín nhiệm cao từ hội đồng bình xét giải thưởng.



Ông Phạm Khắc Khoan cùng đại diện các doanh nghiệp
nhận giải thưởng
Doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC


Bên cạnh các giải thưởng về hoạt động kinh doanh, danh hiệu Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC đã góp phần mở rộng thêm danh mục giải thưởng mà Tập đoàn đã gặt hái, tiếp tục khẳng định phương châm hoạt động bền vững của Tập đoàn: Vì một cộng đồng hưng thịnh.


Một số hình ảnh trong chương trình:



PGS.TS Nguyễn Trọng Dân – Viện trưởng Viện Khoa học PCCC phát biểu khai mạc chương trình



Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đại diện Nhà đồng tài trợ
nhận hoa cảm ơn từ PGS.TS Nguyễn Trọng Dân – Viện trưởng Viện Khoa học PCCC
Trưởng BTC giải thưởng



Những khúc ca mang đậm hào khí dân tộc được thể hiện trong chương trình



Những khúc ca mang đậm hào khí dân tộc được thể hiện trong chương trình (tt)



Cúp và bằng khen giải thưởng
Doanh nhân tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC
dành cho
ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hung Thinh Corp



Cúp và bằng khen giải thưởng
Top 3 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trong phong trào toàn dân PCCC


 

Lễ tuyên dương Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào toàn dân PCCC nằm trong khuôn khổ chương trình “Hội nghị Doanh nghiệp với phong trào toàn dân PCCC”. Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC (4/10) và Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) với mục đích nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội về công tác phòng cháy và chữa cháy. 
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thương mại Lâm Viên (Lam Vien Investment JSC) là công ty thành viên của Hung Thinh Corp, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Lam Vien Investment JSC tập trung phát triển các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận..
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô lớn cùng đội ngũ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Sentosa Villa . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
0 + 8 =



Đăng ký