Hưng Thịnh bàn giao căn hộ 12View đúng tiến độ cho khách hàng

Cuối tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ 12View theo đúng tiến độ cam kết với sự tham dự của các cư dân khu căn hộ.

 

Thấu hiểu được mong muốn của Quý khách hàng về việc sở hữu một căn hộ được bàn giao đúng tiến độ, đội ngũ cán bộ công nhân viên của Hưng Thịnh đã luôn tích cực trong việc triển khai dự án 12View. Sau gần 1 năm tiếp nhận dự án, Hưng Thịnh đã hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và tiến hành bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 8/2015.

 

Các cư dân 12View tham dự Lễ bàn giao ngay tại sảnh khu căn hộ

 


Các cư dân 12View tham dự Lễ bàn giao ngay tại sảnh khu căn hộ (tt)


Phát biểu tại Lễ bàn giao căn hộ 12View, Ông Bùi Ngọc Sơn – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Land - Đơn vị phân phối độc quyền dự án 12View cho biết Hưng Thịnh rất vui mừng và tự hào khi tiến hành bàn giao căn hộ đến khách hàng theo đúng tiến độ. Trong Lễ bàn giao, Công ty Hưng Thịnh cũng đã trao tặng đến các khách hàng những món quà nhỏ với hy vọng Quý cư dân sẽ có một cuộc sống thật đầm ấm và hạnh phúc tại khu căn hộ 12View.

 


Ông Bùi Ngọc Sơn – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ tại Lễ bàn giao căn hộ 12View

 


Các cư dân khu căn hộ 12View nhận quà từ Hưng Thịnh

 


Các cư dân khu căn hộ 12View nhận quà từ Hưng Thịnh (tt)

 


Các cư dân khu căn hộ 12View chụp hình lưu niệm tại Lễ bàn giao căn hộ 12View

 


Chủ nhân căn hộ 12View chụp hình lưu lại khoảnh khắc phấn khởi khi nhận nhà mới

 

 12View là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Hung Thinh Corp và Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Xây Dựng Tín Phong, được Hung Thinh Land phân phối ra thị trường từ tháng 9/2014. Khu căn hộ gồm 2 block cao 18 tầng với 408 căn. Tọa lạc ngay khu vực phát triển của Quận 12, khu căn hộ 12View đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 11,3 triệu/m2.

 

Cũng trong Lễ bàn giao căn hộ 12View vừa qua, rất đông các khách hàng đã chia sẻ niềm vui và sự phấn khởi của mình khi được nhận nhà theo đúng tiến độ. Với mức giá hợp lý và chế độ thanh toán linh hoạt, căn hộ 12View đã hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà tại Thành phố của nhiều khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng cụ thể cho chất lượng và uy tín của Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản hiện nay.

 

 

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thương mại Lâm Viên (Lam Vien Investment JSC) là công ty thành viên của Hung Thinh Corp, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Lam Vien Investment JSC tập trung phát triển các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận..
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô lớn cùng đội ngũ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Sentosa Villa . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
1 + 5 =



Đăng ký